Mỗi khi Tết đến, dịch vụ cho thuê xe bán tải tự lái TP.HCM lại cháy hàng

  • 10/12/2020
  • 843

Hình ảnh những chiếc xe bán tải không còn xa lạ trên đường phố TP.HCM nữa. Nếu như trước đây, xe bán tải chỉ phục vụ cho việc chở hàng hoặc dành cho việc chinh phục những cung đường đèo cao thì ngày nay xe bán tải với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ đã xuất hiện ngập tràn trong trung tâm thành phố nhằm khẳng định tính thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân – người cầm lái. Hiểu rõ hot trend chơi xe bán tải của giới trẻ, dịch vụ cho thuê xe bán tải tự lái TP.HCM nở rộ góp phần nhộn nhịp thị trường xe ôtô.

Việc chọn một chiếc xe để đi lại ngày tết không còn là việc tìm kiếm một phương tiện vận chuyển mà đó là thể hiện cá tính của người cầm lái. Kiểu dáng to khỏe, hầm hố, động cơ 2.0, loại 1 cầu 4x2 hoặc 2 cầu 4x2 chinh phục những tay lái cự phách ngay từ khi sờ tay vào vô lăng.

Dịp lễ tết chọn một chiếc xe vừa đi chơi vừa vận chuyển hàng hóa như cây cảnh, bia rượu, bàn ghế, tủ giường... là một sự lựa chọn lý tưởng. Với giá thuê xe bán tải tự lái TP.HCM từ 900.000đ – 1.200.000đ trong cùng tầm giá với loại xe 7 chỗ nhưng có nhiều công dụng hơn nhiều.

Ngoài tính đa dụng như đã đề cập ở trên, chi phí nhiên liệu của xe bán tải cũng khiến những người đi thuê xe bán tải tự lái cảm thấy vô cùng dễ chịu. Việc đi dã ngoại bằng xe bán tải thì càng ưu việt hơn do gầm cao và động cơ diesel sức kéo lớn. Hầu hết các mẫu bán tải phổ dụng trên thị trường hiện nay đều có mức tiêu hao khoảng 7 – 8 lít/100km, nghĩa là khoảng 1.200VND/km đường.

 

 

Nhưng xe bán tải cũng có nhược điểm giảm xóc sau cứng và hàng ghế sau có độ ngả ít nên gây chút khó chịu khi đi xa. Nhưng nếu bạn chấp nhận được những nhược điểm này thì bán tải là lựa chọn rất tốt và an toàn để đi du xuân. 

Chính những ưu việt của xe bán tải mà mỗi dịp Tết đến, dịch vụ cho thuê xe bán tải tự lái TP.HCM luôn trong tình trạng cháy hàng. Để thuê được xe tốt, các bạn cần tìm hiểu đơn vị cho thuê xe uy tín, tận tâm phục vụ khách hàng để tránh việc tranh chấp không đáng có. Khi đã chọn mặt gửi vàng rồi thì mạnh tay đặt cọc, nếu không gần Tết xe không còn xe.

Việc thuê xe bán tải tự lái tưởng chừng đơn giản nhưng kỳ thực hết sức phức tạp. Vì xe cộ là phương tiện vận chuyển lưu thông trên đường nên có vô số sự cố xảy ra. Một nhà xe kinh doanh chân chính sẽ hết lòng lo cho khách nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra như hư xe, tai nạn xe kể cả làm việc trực tiếp với công ty bảo hiểm. Vì vậy, giá cả chỉ là một trong những yếu tố để so sánh giữa các nhà xe, còn chất lượng dịch vụ mới khẳng định được thương hiệu của công ty dịch vụ cho thuê xe. 

 

>>> Xem giá thuê xe bán tải của VietCamTour tại đây <<<

 

VietCamTour cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất, giá rẻ nhất. Hãy đến với chúng tôi:

  • Công ty uy tín có thương hiệu lâu năm trên thị trường.
  • Xe bán tải mới, chất lượng cao đảm bảo đi lại an toàn, thoải mái
  • Lái xe kinh nghiệm lâu năm, thông thuộc đường, vui vẻ, thân thiện
  • Giá dịch vụ thuê xe bán tải rẻ nhất thị trường
  • Giảm giá liên tục cho những khách hàng thân thiết
  • Thủ tục thuê xe nhanh gọn, chuyên nghiệp.

 


Công ty TNHH TM và DL VIET CAM

Điện thoại: 083.888.333.2 - 0903.222.860

Địa chỉ:  45/29 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://vietcamtour.com

 

zalo.me/4024249860123615594