Du lịch Campuchia – Đừng bỏ qua thiên đường Koh rong

  • 25/06/2019
  • 730

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên bình, xua tan những mệt mỏi, căng thẳng thì một chuyến du lịch đến một đất nước xa lạ như Campuchia là một ý tưởng tuyệt vời. Và đảo Kohrong chính là một thiên đường, một địa danh du lịch hấp dẫn vô cùng nổi tiếng ở Campuchia. Bài viết sau sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Campuchia của bạn thú vị và hoàn hảo nhất.

Thiên đường Koh rong ở đâu?

Kohrong là một hòn đảo thuộc đất nước Campuchia, nằm trong vịnh của Thái Lan, cách bờ biển Sihanoukville khoảng gần 30km. Đây được đánh giá là hòn đảo đẹp và nổi tiếng của Campuchia. Diện tích của đảo gần 80 km2 với đường bờ biển dài 42km. Thiên đường Koh rong có trên 20 bãi tắm tuyệt đẹp, hấp dẫn du khách mọi nơi trên thế giới. Mặt khác, nơi đây còn được biết đến bởi vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh cát trắng nắng vàng và khí hậu vô cùng dễ chịu, rất thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, thư giãn.

Thiên đường Koh rong là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng

 

Đến Koh rong vào thời điểm nào là đẹp nhất?

Nếu bạn đến du lịch Campuchia - đảo Kohrong thì nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 11. Bởi đây là thời điểm nhiệt độ dao động từ 20 độ C đến 40 độ C, thời tiết không quá nóng bức, khô ráo, độ ẩm thấp rất thích hợp cho việc tham quan, nghỉ ngơi. Cách tốt nhất là trước khi đi du lịch, bạn nên cập nhật thời tiết tại đảo Kohrong để chuyến du lịch diễn ra tốt đẹp nhất.

Đi Kohrong bằng phương tiện gì?

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện giao thông, đặc biệt là ngành hàng không mà việc du lịch giữa các quốc gia trở nên thuận tiện hơn. Nếu bạn muốn đi du lịch đến thiên đường Koh rong hãy book ngay vé máy bay đến Sihamoukville và di chuyển bằng tàu đến đảo. 
Giá vé máy bay và tàu có sự thay đổi theo mùa. Nếu đi vào mùa du lịch cao điểm thì giá vẻ thường sẽ cao hơn. 

Do đó, bạn nên tham khảo và săn vé trước khi đi du lịch khoảng 1 tháng để giá vé rẻ hơn

 

Những điểm thú vị của thiên đường Koh rong

Thiên đường Koh rong nổi tiếng bởi những bãi biển đẹp mà trước tiên phải kể đến là bãi biển Lonely. Đây là bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất năm 2019 nằm ở phía bắc của hòn đảo. Lonely beach có nước biển trong xanh với những vách núi nhỏ và các cồn cát trắng mịn. 

Vẻ đẹp giản dị, thiên nhiên hoang sơ với những dịch vụ du lịch Campuchia đẳng cấp khiến cho bãi tắm này thu hút khá nhiều người ghé thăm. Từ Kohrong đến Lonely, bạn có thể di chuyển bằng thuyền và giá nghỉ qua đêm tại đây là từ $40 - $50.

Du lịch đảo Koh rong


Được xếp thứ hai trong top 21 bãi biển đẹp nhất thế giới do Nation Geographic bình chọn chính là bãi biển Lazy nằm ở phía tây của Kohrong. Điểm nổi bật nhất của bãi biển này chính là các dãy núi bao bọc bãi biển tạo nên cảnh quan kỳ thú, lấp lánh cùng với sự yên tĩnh, thoải mái, tự nhiên. 

Bãi biển này thích hợp cho các bạn trẻ mong muốn khám phá tự nhiên bởi nơi đây mọi dịch vụ đơn giản, không có wifi và các cửa hàng tiện lợi. Giá vé cho một đêm ở đây không quá cao, khoảng $30. Để đến Lazy bạn sẽ phải đi tàu và thậm chí đi bộ trên đoạn đường rừng khá gồ ghề nên hãy sắm cho mình một đôi giày thể thao chắc chắn trước khi đến Lazy.

 Tin tức liên quan ★

Khám phá Angkor huyền bí với tour du lịch Campuchia

 

Ngoài hai bãi biển Lonely và Lazy, thiên đường Koh rong còn nổi tiếng với bãi biển Long set và vịnh Saracen. Đây đều là những nơi khá hấp dẫn, thú vị mà bạn không nên bỏ qua nếu như chọn thiên đường Koh rong của Campuchia làm điểm đến cho chuyến đi du lịch hoàn hảo.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết tại sao đi du lịch Campuchia thì đừng bỏ qua thiên đường Koh rong rồi phải không nào. Để biết thêm những thông tin hữu ích và được tư vấn về chuyến hành trình đến Kohrong, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới nhé!

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM và DV VIET CAM
Địa chỉ: 99 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: binhngo78@gmail.com
Điện thoại: 090.373.8586 - 0838.883.332
Website: https://vietcamtour.com

Xem thêm: Mua tour Campuchia giá rẻ - chất lượng - uy tín ở đâu?


Công ty TNHH TM và DL VIET CAM

Điện thoại: 083.888.333.2 - 0903.222.860

Địa chỉ:  45/29 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://vietcamtour.com

 

zalo.me/4024249860123615594