Ký gửi xe ôtô để cho thuê - Xu hướng đầu tư triển vọng trong những năm tới

  • 26/01/2021
  • 2308

 

Có 6lý do để tin rằng ký gửi ôtô cho thuê sẽ trở thành xu hướng phát triển mạnh trong nhiều năm tới.

Trái với những nhận định về sự bão hòa và thoái trào, thị trường ký gửi và cho thuê ôtô đang trở lại xu hướng ổn định và phát triển mạnh. Cả hai bên đối tác ký gửi lẫn khách hàng thuê ôtô đều tăng trưởng mạnh về lượng và chất, hứa hẹn sẽ tạo ra một môi trường đầu tư mới an toàn và ổn định hơn.

Có 4 lý do để tin rằng ký gửi ôtô cho thuê sẽ trở thành xu hướng phát triển mạnh trong nhiều năm tới.

1. Chi phí thuê xe tự lái thấp hơn nhiều so với mua oto mới

Chi phí mua một chiếc ôtô ở Việt Nam hiện nay rất lớn so với khả năng của nhiều người. Đó là chưa kể đến các chi phí phát sinh những năm về sau như: Phí đường bộ, phí kiểm định, duy tu - bảo dưỡng xe, bảo hiểm bắt buộc,... Vì vậy, nếu tài chính vừa đủ để mua xe mà nhu cầu sử dụng không nhiều thì đôi khi chính nó lại trở thành gánh nặng lâu dài.

Thuê xe tự lái tiết kiệm chi phí hơn so với mua xe

Trong ngắn hạn, chi phí thuê xe có thể cao nhưng về lâu dài khi so sánh với việc mua & duy trì các khoản phí cho xe thì nó lại thấp hơn rất nhiều lần. Hiểu rõ điều này, những năm gần đây nhiều khách hàng đã thay đổi xu hướng thuê ôtô tự lái từ các đơn vị ký quỹ xe hơi uy tín. Nguồn khách hàng này đang liên tục tăng trưởng, mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư muốn ký gửi xe cho thuê.

 

 

2. Ký gửi ôtô cho thuê - nơi trải nghiệm lý tưởng của người yêu xe

Không ít khách hàng có đam mê được trải nghiệm tay lái trên nhiều loại xe khác nhau. Thuê xe tự lái là lựa chọn có vẻ lý tưởng hơn so với việc “gắn chết” cuộc đời mình khi mua hẳn một chiếc ôtô. Hôm nay đi gặp khách hàng VIP, ta có thể thuê 1 chiếc sedan sang trọng. Còn như du lịch đường dài cùng gia đình hay bạn bè, ta có thể thuê một chiếc SUV hoặc Coupe đều khá ổn.

Thuê ôtô tự lái là một trải nghiệm được nhiều người yêu thích

Hơn ai hết, các đơn vị ký gửi và cho thuê ôtô am hiểu rất rõ nhu cầu và tâm lý của khách hàng hàng thuê xe để đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Về phía đối tác muốn ký gửi xe, họ còn cung cấp những chỉ dẫn và hỗ trợ cần thiết về: loại xe, chất lượng sử dụng, nhu cầu thị trường, điều kiện ký gửi, chi phí, dịch vụ kèm theo... đảm bảo lợi ích tốt nhất cho đối tác của mình.

3. Tận dụng dịch vụ từ đơn vị ký quỹ và cho thuê ôtô

Vấn đề khiến nhiều khách hàng thích thuê xe tự lái hơn là mua ôtô đó là không muốn bị vướng bận quá nhiều vào việc phải tìm hiểu các vấn đề “Sửa chữa thế nào ?”, “Thay linh kiện phụ tùng ra sao ?”,... Dĩ nhiên, là một đối tác của một đơn vị cho thuê xe hơi, khách hàng ký gửi ôtô cũng rất quan tâm đến việc “Liệu xe tôi có được chăm sóc và bảo dưỡng tốt khi cho người khác thuê hay không ?”.

4. Chăm sóc - bảo dưỡng là đòi hỏi quan trọng khi ký gửi ôtô cho thuê

Vừa sinh lợi ổn định vừa giảm thiểu tối đa chi phí hư hao là giá trị độc đáo khi Ký gửi - cho thuê xe dài hạn. Lợi thế lớn nhất mà các đối tác nhận được khi ký gửi ôtô cho thuê đến các đơn vị uy tín đó là xe của mình được theo dõi và chăm sóc thường xuyên. Với chuyên môn và dịch vụ bài bản, chi phí tại đây thấp hơn so với việc tự mình mang xe bảo dưỡng và sửa chữa ở các gara bên ngoài.

 

 

5. Nhu cầu an toàn từ việc thuê ôtô tự lái

Sự bùng phát đại dịch COVID-19 trong năm 2020 này kéo theo xu thế hạn chế sử dụng các phương tiện công cộng như taxi, xe bus,... để đi lại. Dù bất tiện so với trước nhưng nhiều người sẵn sàng thuê ôtô tự lái để phục vụ công việc, về quê hoặc đi xa thay vì đi máy bay hay xe khách đường dài. Hơn thế nữa, việc học lái xe hơi hiện nay đã trở nên phổ biến và bất kỳ ai cũng có thể thành thạo lái xe trong thời gian ngắn.

6. Thuê xe tự lái là xu hướng mới trong tương lai

Tính an toàn được đề cao nhưng không vì thế mà trở thành nguy cơ đối với những người làm nghề vận tải. Thông tin này giúp mọi người nhẹ nhõm được phần nào. Thay vì chật vật với công việc, họ có thể chuyển hướng đầu tư để các đơn vị ký gửi xe hơi cho thuê để tìm nguồn khách hàng. Thậm chí, bạn cũng có thể đăng ký trở thành tài xế cộng tác với các đơn vị này để có thêm nguồn thu nhập.

Hiện nay, Vietcamtour đang mở rộng và phát triển quy mô kinh doanh dịch vụ cho thuê xe tự lái, cần tìm kiếm nguồn cung ứng ký gửi xe dài hạn với số lượng lớn. Các tổ chức/ cá nhân có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ theo Số điện thoại 083.888.3332 - 09037338586- gặp (Anh Đệ) để được trao đổi chi tiết hơn. Xin cám ơn!


Công ty TNHH TM và DL VIET CAM

Điện thoại: 083.888.333.2 - 0903.222.860

Địa chỉ:  45/29 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://vietcamtour.com

 

zalo.me/4024249860123615594