Khám phá Angkor huyền bí với tour du lịch Campuchia

  • 25/06/2019
  • 688

 

Campuchia được coi là vùng đất của rất nhiều các di tích lịch sử, tượng đền cổ xưa. Trong đó Angkor được xem là huyền bí bởi đó là một khu vực rộng lớn sở hữu hơn 1.000 ngôi đền có nhiều kích cỡ khác nhau, đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới với nhiều tour du lịch Campuchia. Hãy cùng chúng tôi khám phá Angkor huyền bí của đất nước Campuchia nổi tiếng nhé.

Angkor và trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho bất cứ khách du lịch Campuchia nào.  Sau đây là những ngôi đền đẹp và độc đáo nhất mà bạn không thể bỏ qua khi thăm quan quần thể di tích Angkor.

Angkor Wat

Đây là ngôi đền nổi tiếng nhất ở Campuchia, được xây dựng bởi vua Suryavarman II vào khoảng thế kỷ thứ 11. Lúc đầu, đây là một ngôi đền Hindu, nhưng sau khi Vương triều Khmer theo Phật giáo, thì Angkor Wat đã trở thành một ngôi đền Phật giáo. 

Ngôi đền thực sự rất lớn và rực rỡ, được bao quanh bởi một bức tường lớn. Phía trước ngôi đền là một hồ nước được trồng rất nhiều hoa sen, trông rất duyên dáng. Bởi sự quá nổi tiếng của mình nên Angkor Wat lúc nào cũng tấp nập du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan. 

Dòng người thường đổ về đây từ lúc trước 6 giờ sáng, xếp hàng dài học theo hồ nước phía trước để ngắm mặt trời mọc, và sau đó là vào tham quan ngôi đền chính. Chờ đợi xếp hàng để leo lên trên đỉnh tháp và bạn sẽ thấy, sự chờ đợi là không hề vô ích.

Khám phá quần thể khu Angkor huyền bí

 

Bayon

Bayon nằm ở trung tâm quần thể Angkor Thom, kinh đô cuối cùng của đế chế Angkor. Khởi đầu, ngôi đền có 54 tháp lớn nhỏ, nhưng nay chỉ còn 37 tháp tương đối nguyên vẹn. 

Trên mỗi tháp đều có những khuôn mặt khổng lồ tạc vào đá nhìn ra bốn hướng. Những gương mặt mang nụ cười bí ẩn đã khiến cho Bayon trở thành một trong những đền tháp ấn tượng nhất và nhiều cảm xúc nhất của Angkor.

 Tin tức liên quan ★

Săn tour du lịch Campuchia giá rẻ ở đâu?

 

Ta Prohm

Là một ngôi đền đặc biệt nhất trong quần thể Angkor, nơi đây càng trở nên nổi tiếng hơn khi diễn viên Angelina Jolie đóng phim “Bí mật ngôi mộ cổ”. Ngôi đền được xây theo phong cách Bayon vào khoảng cuối thế kỷ 12 và đầu thế kỷ 13, với tên gọi ban đầu là Rajavihara và trước đây được sử dụng như là một tu viện và trường học Phật giáo Đại thừa. 

Không giống như phần lớn đền tại Angkor, Ta Prohm đã bị bỏ quên với điều kiện như lúc mới xây: cảnh cây cối xung quanh phế tích và các khu rừng nhiệt đới bao quanh  đã khiến nó là một trong những ngôi đền tại Angkor được du khách viếng thăm nhiều nhất.

Tham quan du lịch Campuchia với tour Việt Cam Tour

Banteay Srei

Ngôi đền cuối cùng, bé nhỏ nhất nhưng không thể bỏ qua khi đi du lịch Campuchia là Banteay Srei. Đây không phải là một ngôi đền điển hình ở Angkor, vì nó nằm cách xa khoảng 25km từ những di tích lớn. 

Đền Banteay Srei được xây chủ yếu bằng đá sa thạch đỏ, một chất pha màu được thêm vào những bức điêu khắc trang trí tỉ mỉ trên tường, mà ngày nay vẫn còn nhìn thấy được. 

Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho du khách. vừa được khám phá những nét độc đáo trong kiến trúc của Angkor, vừa tránh được những đám đông khách du lịch khác. 

Đến đất nước này, sau khi thăm những khu đền đài nổi tiếng, bạn đừng bỏ qua các chương trình ca múa nhạc với điệu Apsara huyền bí với những vũ công điêu luyện hay thăm thú chợ đêm.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt cho mình và người thân một tour du lịch Angkor, để tận hưởng những vẻ đẹp tiềm ẩn của Campuchia

Nếu bạn đang chưa biết đặt tour đi du lịch Campuchia ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH TM & DV Việt Cam  để được tư vấn và đặt tour tốt nhất nhé! Chúc quý khách có chuyến đi du lịch vui vẻ!

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM và DV VIET CAM

• Địa chỉ: 99 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM
• Email: binhngo78@gmail.com
• Điện thoại: 090.373.8586 - 0838.883.332
• Website: https://vietcamtour.com


Công ty TNHH TM và DL VIET CAM

Điện thoại: 083.888.333.2 - 0903.222.860

Địa chỉ:  45/29 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://vietcamtour.com

 

zalo.me/4024249860123615594