Hè này nên làm một chuyến du lịch Campuchia Đảo Kohrong

  • 22/05/2021
  • 679

Hè về cũng là lúc mà mọi người hay lên kế hoạch du lịch đó đây. Có người thì muốn du lịch trong nước để cảm nhận được các vẻ đẹp của thiên nhiên, của con người Việt Nam ở khắp các vùng miền. Có người thì lại muốn du lịch nước ngoài để hòa nhập và trải nghiệm văn hóa nước bạn, để được “tự sướng” những tấm hình “sang chảnh”.

Dù là suy nghĩ nào thì cũng có cái hay của nó, nhưng nếu có cơ hội, bạn hãy một lần du lịch nước ngoài xem nào! Bạn hãy một lần du lịch Campuchia đảo Kohrong - chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tim bạn.

Vài nét điển hình về đảo kohrong Campuchia

Koh Rong là hòn đảo lớn thứ hai ở Campuchia với diện tích hơn 78 km2, 43 km đường bờ biển và hơn 23 bãi tắm cực đẹp. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ của bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt, ấm áp và khí hậu nhiệt đới dễ chịu. Đảo Koh Rong ở Campuchia vẫn thường được gọi bằng cái tên ưu ái nhất là “thiên đường biển đảo”.

Thời điểm tốt nhất để du lịch bụi đảo KohRong Campuchia là từ đầu tháng 5 và giữa tháng 11, lúc này nhiệt độ trung bình từ 25 đến 40 độ C, trời ít mây, độ ẩm thấp rất thích hợp để nghỉ dưỡng.

2. Tour du lịch đảo Kohrong Camouchia

Để chuyến du lịch của mình vừa tiết kiệm, vừa an toàn lại vừa để lại nhiều kỉ niệm thì bạn nên chọn tour du lịch Campuchia đảo Kohrong thay vì đi tự túc. Bởi một điều rất dễ hiểu, nhiều người sẽ vui hơn nhiều so với một mình, đồng thời, bạn cũng sẽ không thấy bỡ ngỡ trước những văn hóa độc đáo nơi đây.

Du lịch Campuchia đảo Kohrong luôn được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp tuyệt mĩ của nó, hơn nữa, cách để đến nơi này lại vô cùng thuận tiện. Bạn có thể bay chuyến bay thẳng từ TP.HCM đến Sihanoukville rồi sau đó lựa chọn phương tiện tàu để đến đảo Kohrong. Kinh nghiệm du lịch đảo Kohrong Campuchia cho thấy, đây là cách thuận lợi và tiết kiệm nhất khi muốn du lịch tại hòn đảo nổi tiếng này.

 

Đảo Kohrong Campuchia

 

3. Du lịch Campuchia đảo Kohrong mang lại nhiều ấn tượng

Ấn tượng đầu tiên còn đọng lại sau chuyến đi của các bạn đó chính là khung cảnh thiên nhiên, thiên nhiên hữu tình, những bãi biển trải dài cát trắng, kèm theo đó là những vách núi nhỏ, những hàng cọ xanh tươi và nước biển trong vắt, soi bóng cả bầu trời.

Ấn tượng thứ hai có lẽ là những dịch vụ du lịch tại nơi đây, các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ mang đậm chất Campuchia mà không thể nào quên được.

Nếu có cơ hội, bạn có dám du lịch Campuchia đảo Kohrong không nào!


Công ty TNHH TM và DL VIET CAM

Điện thoại: 083.888.333.2 - 0903.222.860

Địa chỉ:  45/29 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://vietcamtour.com

 

zalo.me/4024249860123615594