Top 5 địa điểm nhất định phải đi khi du lịch tại Campuchia trong hè 2019

  • 25/06/2019
  • 705

 

Campuchia được mệnh danh là đất nước chùa tháp, nơi đây chứa đựng biết bao điều kỳ lạ, bí ẩn thu hút vô số du khách tìm đến. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 5 địa điểm nhất định phải đi khi du lịch Campuchia trong hè 2019 thông qua bài viết dưới đây.

Đền Angkor Wat 

Đền Angkor Wat là một trong 7 kỳ quan của thế giới, đứng đầu trong top những địa điểm nổi tiêng khi du lịch Campuchia. Đền được xây dựng trong suốt 30 năm từ nửa đầu thế kỷ XII dưới thời vua Suryavarman, dành để thờ thần Vishnu trong đạo Hindu. 

 

Đền Angkor Wat được thiết kế với ngọn tháp trung tâm cao 65m, tượng trưng cho núi Meru


Với 5 ngọn tháp xung quanh bao bọc tương ứng với 5 đỉnh núi. Diện tích cả khu đền lên đến 200ha. Là di tích lịch sử độc đáo được sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ đá sa thạch và đá tổ ong, không hề có chất kết dính nào. Điều này thể hiện nét kiến trúc Khmer tuyệt vời và tiêu biểu cho tài năng xây dựng đáng kinh ngạc của ông cha ngày xưa.

Thành phố Kampot

Nhắc đến Kampot mà không nhắc đến sầu riêng thì quả là một thiếu sót rất lớn. Tại quảng trường lớn của thành phố Kampot, bạn sẽ thấy tượng đài quả sầu riêng khổng lồ sừng sững, tượng trưng cho nền ẩm thực độc đáo nơi đây. Bạn hãy tranh thủ thưởng thức sầu riêng nơi đây nhé. 

Bởi vì càng vào sâu bên trong trung tâm thành phố, sầu riêng Kampot sẽ càng hiếm, giá sẽ rất đắt. Chỉ có ở Kampot, sầu riêng mới ngon mới đúng vị. Bên cạnh đó, đến với Kampot, bạn sẽ được tham quan những điểm đến vô cùng hấp dẫn như: suối Teuk Chhou, hang động Phnom Chhnok hay bờ biển Kep nằm ngay bên cạnh thị xã Kampot sầm uất. 

Tượng đài sầu riêng ngay quảng trường thành phố Kampot

 

Biển Sihanoukville

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Campuchia tiếp theo là thành phố biển xinh đẹp Sihanoukville. Những bờ biển với cát vàng biển xanh tại đây như bãi Occeuteal hay Serendipity là nơi được nhiều du khách chọn lựa cho chuyến nghỉ hè của mình. 

Ngoài ra, bạn còn có thể thăm thú và khám phá các địa điểm thú vị khác của Sihanoukville khi du lịch Campuchia như thác nước Kbal Chhay, rừng quốc gia Preah hay các hòn đảo thiên đường Koh Rong, Koh Rong Samloem và Koh Tang.

Cung điện Hoàng gia Campuchia

Cung điện hoàng gia Campuchia toạ lạc tại thủ đô Phnom Penh sầm uất nhưng vẫn giữ được nét trang nghiêm, yên bình. Đến với cung điện bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đồ sộ, được tận mắt chứng kiến Chùa Vàng - Chùa Bạc linh thiêng, được tìm hiểu lối kiến trúc độc đáo của Hoàng Gia Campuchia. 

Bên ngoài khuôn viên Cung điện Hoàng Gia, bạn sẽ thấy có một sảnh sân trống lớn. Người ta thường nói "Đất lành thì chim đậu", khoảng sân này hằng ngày có rất nhiều bồ câu đến tìm kiếm thức ăn và nô đùa cùng du khách. Nếu có dịp đến cung điện Hoàng Gia Campuchia, bạn hãy thử check in cùng những chú bồ câu dễ thương này nhé! 

Cung điện Hoàng Gia Campuchia


 
Cao nguyên Bokor

Tránh xa những xô bồ, ồn ào và náo nhiệt ngoài kia, cao nguyên Bokor sẽ đưa bạn về với miền quê Campuchia xanh mướt. Cao nguyên Bokor nhìn tổng thể như đống hoang tàn, phế tích. Thế nhưng vào sâu bên trong, bạn mới cảm nhận được hơi thở của muôn loài. Là nơi sinh sống của nhiều động thực vật, với hệ sinh thái vô cùng phong phú và đa dạng. 

Tin tức liên quan 

Khi đi du lịch Campuchia cần chuẩn bị những gì?

 

Đến với cao nguyên Bokor bạn sẽ được thăm quan những địa điểm du lịch Campuchia vô cùng mới lạ như: ngọc thác Popokvil chảy siết trắng xoá nơi thượng nguồn, tượng thánh nữ Ya Mao linh thiêng trên đường lên dốc Bokor hay đơn giản là các công trình xưa cũ bị bỏ hoang trong lúc thực dân Pháp đang xây dựng… Bên cạnh đó, bạn đừng quên mua một vài mặt hàng lưu niệm đáng yêu về làm quà tặng người thân, bạn bè nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Campuchia trọn gói chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về Công Ty TNHH XD & DV Du Lịch Việt Cam để được tư vấn và đặt tour ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM và DV VIET CAM
Địa chỉ: 99 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: vietcamtour1@gmail.com
Điện thoại: 090.373.8586 - 0838.883.332
Website: https://vietcamtour.com


Công ty TNHH TM và DL VIET CAM

Điện thoại: 083.888.333.2 - 0903.222.860

Địa chỉ:  45/29 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://vietcamtour.com

 

zalo.me/4024249860123615594