Kinh nghiệm mua tour du lịch Campuchia tiết kiệm

  • 25/06/2019
  • 649

 

Du lịch nước Campuchia là nơi chứa đựng những điều thú vị mà không nơi nào có được. Với đền Angkor nổi tiếng toàn thế giới, cùng biển đảo Koh rong đẹp ngỡ ngàng, quá đủ cho một chuyến du lịch, bạn đang tìm hiểu kinh nghiệm đầy đủ nhất cho chuyến du lịch Campuchia thật tiết kiệm, bài viết dưới đây là gợi ý cho bạn nhé!

Mua hay lựa chọn tour du lịch Campuchia bạn không cần phải lo lắng về cách di chuyển, lịch trình tham quan, chỗ ăn, chỗ ở…Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn kĩ lưỡng bạn sẽ có hành trình nhàm chán, mất tiền oan. Vì vậy, các bạn nên chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm mua tour du lịch Campuchia tiết kiệm với giá rẻ và chất lượng là rất cần thiết.

Lựa chọn công ty du lịch uy tín và chất lượng

Hiện nay, có nhiều công ty du lịch nhưng không phải công ty nào cũng uy tín và chất lượng. Đặc biệt là tình trạng có nhiều công ty du lịch chui nhận khách rồi bán lại cho các công ty khác để lấy hoa hồng hoặc có những công ty du lịch chưa có kinh nghiệm nhưng vẫn mở tour kém chất lượng.

Dưới đây là cách nhận biết công ty du lịch uy tín và chất lượng:
- Căn cứ vào tên tuổi, thời gian hoạt động của công ty, nếu là công ty du lịch lớn thường có độ tin cậy cao hơn so với những công ty khác. 

Kinh nghiệm đi du lịch tại Campuchia


- Dựa vào tour đặc thù của công ty du lịch: Có nhiều công ty du lịch chỉ tổ chức những tour du lịch đặc thù nên thường sẽ tổ chức tốt hơn so với những công ty khác. Vì vậy theo kinh nghiệm mua tour du lịch Campuchia tiết kiệm, các bạn nên lựa chọn đi theo tour đặc thù là tốt nhất.

- Tham khảo ý kiến của người quen: Nếu có người thân hoặc bạn bè đã từng lựa chọn công ty du lịch đó rồi, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến vì sau chuyến đi thực tế ít nhiều cũng có những đánh giá về công ty đó có tốt hay không.

★ Tin tức liên quan 

Du lịch Campuchia: Ăn gì cho đặc sắc?

 

- Những công ty du lịch uy tín có thương hiệu thường có chi phí cao hơn so với những công ty nhỏ. Vì những công ty lữ hành với quy mô nhỏ thường tổ chức các tour giá rẻ và chất lượng tour sẽ giảm. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý cùng một chương trình tham quan với giá tour của hai công ty là khác nhau có thể do thương hiệu, dịch vụ ăn uống, vé, khách sạn…

- Các bạn cần tìm hiểu nếu chương trình của công ty nào phù hợp với túi tiền và có chất lượng dịch vụ yên tâm thì các bạn nên chọn công ty đó, không nên quá quan tâm về thương hiệu.
Tìm hiểu kỹ chương trình tham quan, vé máy bay, thuê khách sạn…

Khi mua tour các bạn cần lưu ý kiểm tra xem đó có phải là giá trọn gói hay chưa, thông thường các công ty du lịch đưa ra giá chưa bao gồm giá vé máy bay + VAT + các mức phí khác. 

Chẳng hạn: Đối với tour du lịch Campuchia 5 ngày 4 đêm với mức giá 10 triệu VNĐ thì có nghĩa với mức giá này chưa bao gồm thuế sân bay và chi phí nhiên liệu. Trong trường hợp này bạn cần phải đóng thêm khoảng 1-2 triệu nữa.

Địa chỉ đặt tour du lịch Campuchia uy tín - chất lượng


Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu về tiêu chuẩn khách sạn mà bạn lựa chọn, loại phòng và chất lượng phục vụ, những dịch vụ kèm theo. Nếu công ty lữ hành chọn phương tiện di chuyển là ô tô, các bạn cần lưu ý tới loại xe, chất lượng xe có đảm bảo không. 

Ngoài ra, các bạn cũng chú ý tới địa điểm tham quan, nên chọn những tour có số điểm tham quan vừa phải, không phải tour có nhiều điểm du lịch mới là tốt vì trong trường hợp không đủ thời gian sẽ khiến bạn mệt mỏi.

Địa chỉ đặt tour du lịch Campuchia tiết kiệm nhất TP. Hồ Chí Minh

Đến với Công Ty TNHH TM & DV Việt Cam, bạn sẽ có một chuyến du lịch Campuchia với mức giá cực shock và nhận ngay nhiều phần quà tặng giá trị, rất hữu ích cho chuyến đi của bạn. 

Cùng thỏa sức chiêm ngưỡng các công trình phật giáo kỳ bí Angkor Wat, Đền Bayon, Hoàng Cung nơi ở của hoàng gia đương đại, Chùa Vàng, chùa Bạc, Cao nguyên Bokor, Đảo Koh rong Saloem – nơi được mệnh danh là Hawaii của châu Á,… và còn rất nhiều địa điểm tham quan lý thú khác. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên chuyến nghỉ lễ đáng nhớ trên xứ chùa tháp cổ này. 

Nhanh tay book tour và cảm nhận ngay du lịch Campuchia nào!

 

 


Công ty TNHH TM và DL VIET CAM

Điện thoại: 083.888.333.2 - 0903.222.860

Địa chỉ:  45/29 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://vietcamtour.com

 

zalo.me/4024249860123615594