Những điều không thể bỏ lỡ khi du lịch Phnom Pênh

  • 23/06/2020
  • 597

Phnom Pênh cách TP.HCM chỉ 6 tiếng đi xe khách nên Phnom Pênh là địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn khám phá về con người, văn hóa và đặc biệt là hệ thống công trình kiến trúc Khmer nổi tiếng. Xách balo lên và du lịch Campuchia Phnom Pênh thôi nào!!

Những điều cần biết trước khi đến Phnom Pênh

Khí hậu Campuchia Phnom Pênh nóng quanh năm, tuy nhiên tháng 8 đến tháng 10 tiết trời dịu nhẹ, nắng không quá gắt, phù hợp để đến thăm thủ đô xinh đẹp này.

Nếu là người thích tự khám phá và trải nghiệm, bạn có thể di chuyển từ Việt Nam sang thủ đô Campuchia bằng xe khách hoặc máy bay. Giá thành dịch vụ ở đây khá mềm nên khách du lịch có thể yên tâm ăn uống, vui chơi.

Ngoài ra, tour Campuchia Phnom Penh 3 ngày 2 đêm cũng là một lựa chọn không tồi. Ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ là hành khách sẽ được hướng dẫn đến những địa điểm du lịch phổ biến, không cần phải tính toán về nơi ăn ở và có thể tiếp cận tốt hơn với nền văn hóa bản địa.

Đi đâu ở Phnom Pênh?

Đền Wat Phnom

Trong danh sách những địa danh nên đến khi du lịch Campuchia Phnom Pênh thì ngôi đền này luôn được xếp vào top đầu, nhờ sự linh thiêng của 4 bức tượng Phật không chỉ người dân địa phương mà rất nhiều khách du lịch thường xuyên ghé tới để thăm chùa để cầu tài, cầu lộc, cầu cho chuyện làm ăn, kinh doanh may mắn, suôn sẻ,…

Đền Wat Phnom

Cung điện Hoàng gia Campuchia

Nếu bạn nghĩ cung điện Hoàng Gia Campuchia chỉ có thể nhìn từ xa thì đó là sai lầm. Mặc dù đây là nơi ở  Quốc vương và hoàng tộc và các nghi lễ thiết triều, nghi lễ ngoại giao cũng được tổ chức ở đây nhưng bạn hoàn toàn được phép đến tham quan trong hai khung giờ từ 8h – 11h và 14h – 17h.

Cung điện Hoàng gia Campuchia

Bảo tàng Tuol Sleng

Nếu bảo tàng là nơi lưu lại những hiện vật, câu chuyện lịch sử thì đây là chứng tích cho tội ác diệt chủng của Khmer đỏ. Tuol Sleng ngày trước chính là một trường học nhưng bọn cuồng sát Khmer đỏ đã biến nó thành nhà tù đẫm máu, ám ảnh bao thế hệ người Campuchia.

Bảo tàng Tuol Sleng

Phsar Thmei (Chợ trung tâm)

Theo kinh nghiệm du lịch Phnom Pênh của nhiều người thì đây là địa điểm tuyệt vời nếu bạn muốn mua quần áo, giày dép hay quà lưu niệm về cho bạn bè người thân. Không giống những khu chợ khác. Chợ trung tâm có kiến trúc độc đáo, nổi bật khi nhìn từ trên cao.

Phsar Thmei (Chợ trung tâm)


Công ty TNHH TM và DL VIET CAM

Điện thoại: 083.888.333.2 - 0903.222.860

Địa chỉ:  45/29 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://vietcamtour.com

 

zalo.me/4024249860123615594