Bạn có biết những thiên đường biển đảo nào khi du lịch tại Campuchia?

  • 25/06/2019
  • 691

 

Campuchia cũng được mệnh danh là một thiên đường biển đảo, vì sở hữu rất nhiều hòn đảo, bãi tắm đẹp quyến rũ, làm say đắm lòng người. Nếu bạn vẫn chưa biết tên những bãi biển, hòn đảo xinh đẹp của Campuchia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thiên đường biển đảo khi du lịch Campuchia thông qua bài viết dưới đây.

Đảo Koh Rong Samloem
Koh Rong Samloem là một hòn đảo khá nhỏ, gần như không có người ở, chạy dọc các bãi biển là các resort nên có thể nói các resort này cực kỳ riêng tư và yên tĩnh. 

Koh Rong Samloem sở hữu những bãi cát trắng mịn, nước trong vắt, nông và cực kì an toàn


Bạn cũng có thể tham gia “Full Moon party” nếu đi đến đảo đúng ngày trăng tròn. Ngoài ra còn được sử dụng miễn phí các hàng ghế, xích đu, nhà trên cây, võng ở bãi biển, thậm chí có thể vào bất cứ quán nào ngồi nghỉ ngơi mà không gọi món cũng không sao. 
 
Đảo Song Saa

Đảo Song Saa là một ốc đảo đẹp tựa thiên đường ở ngay sát Việt Nam ít ai biết tới. Khi đặt chân đến thiên đường biển đảo Song Saa, điều bạn phải làm là tận hưởng hết những điều tuyệt vời mà không phải ở đâu cũng có được. 

 Tin tức liên quan 

Nên đi du lịch Campuchia thời gian nào?

 

Cảnh sắc như lạc vào cõi tiên, không khí dễ chịu và dĩ nhiên chẳng có lý do gì để bạn không tự thưởng cho bản thân những phút thư giãn ngâm mình dưới làn nước trong như ngọc bích hay nằm dài trên bãi cát trắng tạm quên đi thế giới. 

Hoặc có thể thử chơi những trò chơi khác như lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lướt sóng….Điều kỳ diệu mà đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đó chính là ngủ ở các resort nổi trên mặt nước, hoặc resort được xây ở trong rừng, hòa mình vào thiên nhiên hoang dã.

Cảnh quan thiên nhiên đảo Song Saa

 

Đảo Koh Tonsay

Koh Tonsay hay còn gọi là đảo Thỏ, là một hòn đảo nằm sát bờ biển phía Nam của Campuchia, cách thành phố Kep khoảng 4,6 km. Đảo Koh Tonsay vẫn còn khá hoang sơ chưa có nhiều du khách tìm đến. Ngay khi đặt chân đến Koh Tonsay, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí dễ chịu, cây cối tươi tốt, biển trong xanh, bãi cát trắng, sóng gợn nhẹ, nhiều loài san hô và nhiều sinh vật biển phong phú.
 
Đảo Koh Rong

Hòn đảo này được mệnh danh là hòn ngọc giữa biển, nằm cách thành phố biển Shihanoukville khoảng 20km. Từ đất liền để ra đến đảo bạn phải đi tàu khoảng 2h. Đây là cơ hội để bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, mát rượi của biển khơi, ngắm nhìn cảnh đẹp mê hoặc mênh mông của biển.

Đảo Koh Rong mang một vẻ đẹp hoang sơ và êm đềm nên nó là một thiên đường cho những ai muốn nghỉ dưỡng, muốn sống cùng tự nhiên. Trên đảo có các căn nhà gỗ bé xinh xinh nằm rải rác dọc theo bãi biển hoặc được dựng ở trên cây thích hợp cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh. 

Vẻ đẹp tiềm ẩn của đảo Koh Rong

 

Bãi biển Kep

Nếu có cơ hội một lần du lịch Campuchia, nhất định không thể bỏ lỡ bãi biển Kep. Đây là một trong những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời hấp dẫn đông đảo khách du lịch ghé thăm Campuchia. Cách cửa khẩu Hà Tiên - Việt Nam chỉ khoảng 20km, bãi biển Kep đẹp với dải cát trắng mịn, nước trong xanh, nước có độ dốc thoải, sóng vỗ nhẹ. 

Đến đây, đi tắm biển, nghỉ dưỡng thì bạn đừng quên thưởng thức các món hải sản thơm ngon vô cùng nổi tiếng. Đặc trưng là ghẹ, biểu tượng thành phố Kep hay Bok lahong, món salad chua cay…

Một chuyến du lịch Campuchia, ngoài khám phá những ngôi chùa nổi tiếng thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những thiên đường biển ở Campuchia đẹp tuyệt vời này. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM và DV VIET CAM
Địa chỉ: 99 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: binhngo78@gmail.com
Điện thoại: 090.373.8586 - 0838.883.332
Website: https://vietcamtour.com

Xem thêm: Tin mới nhất về tour du lịch Campuchia


Công ty TNHH TM và DL VIET CAM

Điện thoại: 083.888.333.2 - 0903.222.860

Địa chỉ:  45/29 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://vietcamtour.com

 

zalo.me/4024249860123615594