Kinh nghiệm du lịch Sihanoukville Campuchia

  • 24/05/2020
  • 961

Đất nước Campuchia khá quen thuộc với người Việt vì có đường biên giới giáp ranh và hoạt động giao thương diễn ra giữa nhộn nhịp hàng ngày. Tuy nhiên, vẫn có nhiều du khách cần chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Campuchia, đặc biệt là thành phố biển Sihanoukville. Hôm nay, Viet Cam Tour sẽ bật mí cho bạn một số kinh nghiệm du lịch Sihanoukville Campuchia nhé.

KINH NGHIỆM DU LỊCH SIHANOUKVILLE CAMPUCHIA

 

Campuchia - đất nước láng giềng thân thuộc nằm ngay bên cạnh chúng ta. Với lợi thế khoảng cách không xa, có những nét tương đồng cũng như khác biệt thú vị về văn hóa mà hàng năm lượt khách du lịch Việt viếng thăm Campuchia vẫn ngày một tăng. Ngoại trừ thủ đô Phnom Penh hiện đại và rực rỡ hay Siem Reap bí ẩn với màu sắc tàn tích lịch sử, thì thành phố Sihanoukville Campuchia là điểm cho một màu xanh biếc đặc trưng của vùng đất ven biển. Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Sihanoukville Campuchia là những thông tin chúng tôi sẽ mang đến cho bạn tại bài viết này.

 

Đảo Koh Rong là điểm nhấn của Sihanoukville Campuchia

 

Nên du lịch Sihanoukville Campuchia vào thời gian nào?

Campuchia có khí hậu khá nắng nóng, thời tiết có 2 mùa mưa và nắng.. Thành phố biển Sihanoukville là điểm đến nghỉ dưỡng bạn có thể tìm đến vui chơi, thư giãn mọi mùa trong năm. Tuy nhiên, nhiều du khách vẫn muốn tránh đi du lịch Sihanoukville Campuchia vào mùa mưa (kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10). Ngược lại, vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 nơi đây khá đông du khách tìm về để tắm mát và tránh cái nóng. Do đó, thời điểm lý tưởng nhiều du khách chọn để du lịch Sihanoukville Campuchia là vào tháng 10,11 khi tiết trời khá dễ chịu, trong lành và có thể trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn trên biển, mở các bữa tiệc nướng ngoài trời,...

 

Chơi gì khi du lịch Sihanoukville Campuchia?

Tận hưởng dòng nước trong veo của biển Otres.

 

Biển Otres

 

Bắt tia nắng cuối cùng tại cảng Independence: cảng Independence có mũi đất nhô ra mặt biển nhiều hơn so với các bãi biển khác vì thế mà ngắm hoàng hôn nơi đây được cho là đẹp và lãng mạn nhất khi du lịch Sihanoukville Campuchia. Hơn nữa trên đường đến cảng bạn còn có thể nhìn thấy cây cầu nối với đảo rắn.

 

Cảng Independence

 

Chiêm ngưỡng thác nước Kbal Chhay: Khal Chhay được cho là thác nước đẹp nhất khi du lịch Sihanoukville Campuchia. Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn với khung cảnh thiên nhiên ngập tràn nắng gió và biển xanh của Sihanoukville thì thác nước này là nơi dành cho bạn.

 

Thác nước Kbal Chhay

 

Một ngày trọn vẹn trên đảo Koh Rong và Koh Rong Samloem.

 

Trên đây là một số những gợi ý của chúng tôi cho bạn khi du lịch Sihanoukville Campuchia. Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời.

 

Xem thêm: Du lịch Campuchia: Ăn gì cho đặc sắc?

 


Công ty TNHH TM và DL VIET CAM

Điện thoại: 083.888.333.2 - 0903.222.860

Địa chỉ:  45/29 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://vietcamtour.com

 

zalo.me/4024249860123615594