Du Lịch Campuchia Qua Cửa Khẩu Mộc Bài

  • 05/12/2020
  • 2491

Nhiều bạn thắc có cách nào đi du lịch Campuchia từ Tây Ninh mà không cần lên Sài Gòn không thì có câu trả lời là có nhé! Tây Ninh là một tỉnh có cửa khẩu Mộc Bài giáp với biên giới Campuchia. Du lịch campuchia qua cửa khẩu Mộc Bài hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.

 

Cửa Khẩu Mộc Bài Tây Ninh Ở Đâu?

Mộc Bài là một trong những cửa khẩu lớn nhất phía Nam, nằm tại xã Lợi Thuận, Bến Cầu, Tây Ninh, cách trung tâm TP.HCM khoảng 80km và cách trung tâm tỉnh tiếp giáp của Campuchia 170km.

Ngoài ra, ngay tại cửa khẩu Mộc Bài còn có siêu thị miễn thuế, bạn có thể mua đồ ăn, đồ gia dụng,… với giá thấp hơn thị trường nhưng chỉ được mua với một mức giới hạn là 500.000 đồng/chứng minh nhân dân. 

 

 

Cách qua cửa khẩu Mộc Bài

Thủ tục qua cửa khẩu Mộc Bài khá đơn giản nhưng bạn cố gắng cẩn thận để không gặp rắc rối! Để qua cửa khẩu, bạn chỉ cần nhập vào giấy thông tin theo mẫu,  xuất trình chứng minh nhân nhân và hộ chiếu để nhân viên kiểm tra. Thủ tục này hoàn toàn được miễn phí. Chú ý: Một số xe ôm thường rao các dịch vụ tham quan khu vực biên giới không cần hộ chiếu với giá 500.000 đồng. Bạn phải cảnh giác và tránh xa các lời mời này vì nếu bạn bị bộ đội biên phòng bắt gặp sẽ bị bắt vì tội vượt biên trái phép.

Nhiều khách du lịch thắc mắc là cửa khẩu Mộc Bài mấy giờ đóng cửa vì sợ lỡ thời gian. Nhưng bạn yên tâm vì cửa khẩu Mộc Bài làm việc liên tục từ 6h đến 22h.

 

Đổi tiền Campuchia

Du lịch Campuchia qua cửa khẩu Mộc Bài chắc chắn không thể thiếu tiền Campuchia hoặc tiền đô la Mỹ, khách hàng có thể đổi tại các quầy giao dịch tại cửa khẩu hoặc ngân hàng trong nước, như vậy sẽ lợi hơn khi qua Campuchia đổi tiền. Đồng thời, sim điện thoại Campuchia có bán ngay tại cửa khẩu nên bạn có thể mua dễ dàng nếu cần.

Trở về Việt Nam qua cửa khẩu Bavet

Tương tự như khi qua cửa khẩu Mộc Bài, bạn sẽ điền thông tin vào phiếu có mẫu sẵn, trình hộ chiếu để bộ phận hải quan kiểm tra, nộp phí nhập cảnh và phí kiểm tra y tế 30.000 đồng là xong.

 

 

 Cửa Khẩu Mộc Bài Tây Ninh

 


Công ty TNHH TM và DL VIET CAM

Điện thoại: 083.888.333.2 - 0903.222.860

Địa chỉ:  45/29 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://vietcamtour.com

 

zalo.me/4024249860123615594